KHAI MẠC HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC TẾ ICPEC NĂM 2023 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG️

Thứ bảy, 16/12/2023, 09:43 (GMT+7)

Sáng ngày 16/12/2023, Trường Đại học Thành Đông đã chính thức khai mạc Hội thảo Khoa học Quốc tế về Điện, Năng lượng và Điều Khiển học ICPEC 2023.

- Phát biểu khai mạc Hội thảo, PGS,TS. Lê Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Trường Đại học Thành Đông nhấn mạnh: “Hội đồng trường đã xác định, Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Quốc tế là một trong 3 đột phá chiến lược của Nhà trường, là con đường để Trường Đại học Thành Đông đi tắt, đón đầu, bắt kịp với các trường đại học trong nước và khu vực. Thông qua các chương trình hợp tác quốc tế sẽ nâng cao trình độ ngoại ngữ, năng lực nghiên cứu khoa học, nâng cao trình độ giảng viên và chất lượng đào tạo của Nhà trường theo hướng đáp ứng ngày càng cao yêu cầu của sản xuất và xã hội.”

- Hội thảo Khoa học Quốc tế về Điện, Năng lượng và Điều khiển học (ICPEC) không chỉ là một sự kiện học thuật hàng năm mà còn là dịp quý báu để các nhà nghiên cứu, kỹ sư và sinh viên trên khắp thế giới chia sẻ kiến thức và tầm nhìn của mình về các lĩnh vực liên quan.

????????????????Hội thảo ICPEC 2023, do Trường Đại học Thành Đông tổ chức, đã thu hút hơn 100 nhà khoa học từ 09 quốc gia, bao gồm Anh, CHLB Đức, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Canada, Kazakhstan và Việt Nam. Với 62 bài báo cáo và tham luận xoay quanh công nghệ AI, điện tử công suất, truyền động điện, hệ thống điện, điều khiển và robot, sự kiện là cơ hội tốt để trao đổi và kết nối.

- Hội thảo gây được tiếng vang lớn trong giới học thuật, khẳng định vị thế và thương hiệu trường Đại học Thành Đông trong công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, có giá trị không chỉ về mặt khoa học, cơ sở lý luận mà còn có ý nghĩa thực tiễn đối với phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, quốc gia và góp phần vào lĩnh vực điện, năng lượng và điều khiển học của thế giới.

- Phát biểu tại buổi khai mạc, TS. Lê Lương Thịnh, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hải Dương, đánh giá cao giá trị của Hội thảo ICPEC 2023, nhấn mạnh vào đóng góp tích cực vào phát triển ngành công nghiệp Điện, Năng lượng và Điều Khiển trong cả lĩnh vực nghiên cứu và thực tế sản xuất.

- Hội thảo Khoa học Quốc tế về Điện, Năng lượng và Điều Khiển học ICPEC 2023 hứa hẹn mang lại những đóng góp quan trọng cho sự phát triển bền vững và đổi mới trong lĩnh vực đầy triển vọng này.

Bài viết liên quan